Dịch vụ cài đặt, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy tính, máy in, camera tại Đông Anh

Dịch vụ cài đặt, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy tính, máy in, camera tại Đông Anh

Dịch vụ cài đặt, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì máy tính, máy in, camera tại Đông Anh

Máy Tính Mạnh Thái đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt hệ thống máy tính, camera, máy in, camera chuyên nghiệp dành cho các công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình cá nhân trên toàn địa bàn thị trấn đông anh – Hà Nội.

Là đơn vị có tới 06 năm làm dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính chuyên nghiệp cho các đơn vị là công ty, doanh nghiệp với số lượng máy nên tới 50 – 100 máy công việc sửa chữa bảo trì hàng tháng, sửa chữa nâng cấp phần mềm, phần cứng theo yêu cầu của doanh nghiệp. Máy Tính Mạnh Thái để lại liềm tin, chất lượng từng doanh nghiệp. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này cho 60 doanh nghiệp tại đông anh.

Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống Camera

Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống Camera an ninh cho doanh nghiệp. Với việc cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao Máy Tính Mạnh Thái là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt hệ thống camera cho doanh nghiệp với thời gian nhanh, bảo trì bảo dưỡng định kỳ tốt, cùng với đó giá cả phù hợp được các doanh nghiệp đánh giá cao.

Dịch vụ lắp đặt, cài đặt sửa chữa máy tính cho sinh viên, cá nhân, doanh nghiệp với mức giá phù hợp, chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, cẩn thận trong công việc giúp bạn có được những chiếc máy tính tốt, giá thành hợp lý, cấu hình cao trong tầm giá. Hiện nay chúng tôi làm dịch vụ như sau:

+ Lắp đặt, nên các bộ máy tính cây mới 100% cấu hình cao từ 6 – 30tr tuỳ theo yêu cầu.

+ Lắp đặt các bộ máy tính với thiết bị đã qua sử dụng ( Còn thời gian bảo hành ) là lựa chọn tốt các bạn nếu điều kiện kinh tế thấp.

+ Nhận cài đặt các phần mềm, hệ thống như: cài đặt windows 7 8 10…cặt đặt phần mềm như: misa, fast. photoshop, autocard, excel, word…..

+ Nhận làm bảo trì hệ thống máy tính cho doanh nghiệp.

+ sửa chữa máy tính, máy in, camera.

+ Dịch vụ cứu dữ liệu bị mất từ thiết bị ổ cứng, thẻ nhớ..

Dịch vụ lắp đặt, cài đặt sửa chữa máy tính cho sinh viên

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH MẠNH THÁI

TEL: 0962 546 388 – 0988 443 269

Địa chỉ: Hải Bối – Đông Anh – Hà Nội ( Gần khu công nghiệp thăng long)

lắp đặt camera quan sát

 

 

lắp đặt camera trọn gói giá rẻ

lắp đặt hệ thống camera quan sát

 

lắp đặt camera hà nội

 

 

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author