Cách chèn tệp PDF vào tài liệu Word

Cách chèn tệp PDF vào tài liệu Word

Cách chèn tệp PDF vào tài liệu Word

Gần đây, tôi đã phải mất một vài trang ra khỏi một tài liệu PDF và đặt chúng vào một tài liệu Word mà tôi cần để gửi cho một khách hàng. Trong quá trình làm như vậy, tôi đã tìm ra một số cách mà bạn có thể đi về chèn một tài liệu PDF vào một tài liệu Word và đó là những gì tôi sẽ giải thích ở đây!

 

Nếu bạn đã từng sử dụng các phiên bản Microsoft Office khác nhau, có thể bạn đã cảm thấy nỗi đau khi xử lý các tính năng được di chuyển xung quanh hoặc các tính năng bị xóa hoàn toàn. Mặc dù Microsoft không giữ tất cả mọi thứ nhất quán giữa các phiên bản, quá trình chèn một tập tin PDF là khá nhiều như nhau. Tôi sẽ giải thích quy trình cho phiên bản Mac (2011), hơi khác một chút và đối với một số phiên bản mới nhất của Office for PC (2007, 2010, 2013).

 

+ chèn file pdf vào word 2016

 

+ chèn nội dung file pdf vào word

 

+ cách copy file pdf vào word

 

+ chèn file scan vào word

 

+ cách chèn ảnh pdf vào word

 

+ cách chèn file scan vào word

 

+ chèn file pdf vào excel 2010

 

+ cách đính kèm file pdf vào word

 

Một vấn đề lớn với toàn bộ quá trình là chèn nhiều trang PDF vào một tài liệu Word. Chèn một trang đơn giản là đủ, nhưng khi tệp PDF của bạn có nhiều hơn một trang, Word sẽ thất bại thảm hại. Rõ ràng, khi bạn chèn một đối tượng vào Word nó không thể kéo dài nhiều hơn một trang và đó là lý do tại sao khi bạn cố gắng chèn một tập tin PDF nhiều trang, nó chỉ hiển thị trang đầu tiên.

 

Có hai cách bạn có thể thực hiện để sửa lỗi này: một là chuyển đổi toàn bộ PDF thành tài liệu Word và sau đó chèn hoặc cách thứ hai là chuyển đổi từng trang của PDF thành một hình ảnh và sau đó chèn hình ảnh vào tài liệu Word của bạn . Tùy thuộc vào PDF của bạn, chuyển đổi sang Word thường làm rối loạn bố cục gốc của PDF. Tùy chọn tốt nhất là chuyển đổi sang hình ảnh, mà tôi giải thích bên dưới.

Chuyển đổi nhiều trang PDF sang JPG

Trước khi chúng tôi thực sự chèn các tệp vào một tài liệu Word, hãy xem xét cách chuyển đổi nhiều trang PDF thành các tệp hình ảnh, cụ thể là định dạng JPG. Bạn cũng có thể lưu ra định dạng PNG hoặc TIFF, điều này có thể giúp bạn có được độ rõ nét hơn trong văn bản. Có một số cách miễn phí và một số cách trả tiền, do đó, nó phụ thuộc vào mức độ thường xuyên bạn làm điều này và phần mềm bạn đã có.

 

Adobe Acrobat Full

Nếu bạn có phiên bản Adobe Acrobat đầy đủ, bạn có thể chỉ cần thực hiện Lưu dưới dạng hoặc Lưu dưới dạng Khác và chọn TIFF, PNG hoặc JPG làm loại tệp cho đầu ra. Acrobat sẽ tự động chuyển đổi từng trang thành một tệp hình ảnh riêng biệt, sau đó bạn có thể chèn vào tài liệu Word của mình. Khá dễ, nhưng Adobe Acrobat tốn rất nhiều tiền, vì vậy không phải là một lựa chọn cho hầu hết mọi người.

SnagIt

Có một chương trình từ TechSmith được gọi là SnagIt cho phép bạn chụp ảnh chụp màn hình và screencasts của máy tính để bàn của bạn trên một máy tính Windows hoặc Mac. Phiên bản Windows cũng có một tiện ích chụp máy in cho phép bạn ghi lại đầu ra in từ bất kỳ chương trình nào khác. Vì vậy, bạn có thể in tập tin PDF của bạn vào máy in SnagIt và nó sẽ tự động chuyển đổi từng trang thành một hình ảnh. Rất tiếc, phiên bản Mac chưa hỗ trợ tùy chọn này. SnagIt là 50 đô la, nhưng nó rẻ hơn rất nhiều so với Adobe Acrobat.

 

Cách chèn tệp PDF vào tài liệu Word

 

PDF2JPG

Một cách miễn phí tốt để chuyển đổi các trang PDF thành hình ảnh JPG là sử dụng công cụ chuyển đổi trực tuyến PDF2JPG . Chỉ cần chọn tệp PDF của bạn, chọn chất lượng và nhấp vào nút chuyển đổi.

 

cách đính kèm file pdf vào word

 

Chờ một lát và trên trang tiếp theo, bạn sẽ nhận được một danh sách tất cả các trang có liên kết tải xuống cho mỗi trang. Nếu bạn có một loạt các trang, không phải lo lắng! Ngoài ra còn có một liên kết lưu trữ tải xuống ở dưới cùng, vì vậy bạn có thể tải xuống tệp zip với tất cả hình ảnh bên trong.

 

chèn file pdf vào excel 2010

 

Đây chỉ là ba tùy chọn để chuyển đổi các tệp PDF thành hình ảnh, nhưng bạn luôn có thể Google PDF thành JPG và có thể tìm thấy nhiều giải pháp hơn.

 

Có một chương trình thương mại khác khá phổ biến mà sẽ chèn nhiều trang PDF tập tin vào một tài liệu Word mà không cần phải lo lắng về việc chuyển đổi sang một hình ảnh đầu tiên được gọi là OfficeExpander . Nó là một add-on cho Word và nó sẽ cho phép bạn chỉ cần nhấp vào một nút, chọn tập tin PDF và cấu hình các tùy chọn của bạn. Đối với $ 10, nó không phải là một lựa chọn tồi nếu bạn không muốn lo lắng về việc chuyển đổi.

 

cách chèn file scan vào word

Chèn PDF vào Word cho Mac 2011

Hãy bắt đầu với phiên bản Office của Mac. Để chèn một tệp PDF vào Word cho Mac, hãy nhấp vào tùy chọn trình đơn Chèn và sau đó chọn Đối tượng .

 

cách chèn ảnh pdf vào word

 

Sau đó nhấp vào nút Từ tệp ở cuối hộp thoại bật lên xuất hiện:

 

chèn file scan vào word

 

Tiếp tục và chọn tệp PDF của bạn và nhấp vào Mở. Bây giờ điều tốt đẹp về Office cho Mac 2011 là bạn thực sự có thể chọn trang trong tệp PDF bạn muốn chèn. Đối với một số lý do lẻ, bạn không có điều này mở trong bất kỳ phiên bản Windows của Office. Trên Windows, nó chỉ chèn trang đầu tiên của PDF. Trên máy Mac, bạn có cửa sổ xem trước đẹp mắt này, nơi bạn có thể xem từng trang và chèn trang đã chọn.

cách copy file pdf vào word

Thao tác này sẽ chèn trang PDF dưới dạng hình ảnh vào tài liệu Word. Bạn không thể chỉnh sửa tài liệu PDF. Bạn chỉ có thể di chuyển nó xung quanh và thay đổi kích thước nếu bạn muốn.

Chèn PDF vào Word 2007, 2010, 2013

Bây giờ chúng ta hãy đi qua quá trình chèn các tập tin PDF vào Word 2007, 2010 và 2013 cho PC. Nhìn chung, quá trình này khá giống nhau, vì vậy tôi thực sự chỉ cần giải thích nó một lần. Để bắt đầu, hãy nhấp vào tab Chèn trên ruy-băng.

 

chèn nội dung file pdf vào word

 

Ở phía xa bên phải, bạn sẽ thấy nút Object . Bạn sẽ chỉ sử dụng tùy chọn này nếu bạn đang chèn một tệp PDF một trang. Đối với hình ảnh, nó hơi khác và tôi sẽ giải thích dưới đây. Khi bạn kích vào Object, bạn sẽ nhận được một hộp thoại và ở đây bạn sẽ muốn kích vào tab Create from File .

 

chèn file pdf vào word 2016

 

Đó là về nó. Dải băng chèn là hơi khác nhau trong mỗi phiên bản của Office, nhưng nút Object vẫn còn đó. Nếu bạn phải chèn nhiều hình ảnh (sau khi chuyển đổi các trang PDF của bạn thành hình ảnh), sau đó bạn bấm vào Insert một lần nữa, nhưng lần này chọn Picture (s) . Đảm bảo bạn đặt tên cho hình ảnh theo thứ tự khớp với thứ tự bạn muốn chúng xuất hiện trong tài liệu Word. Đừng bắt đầu từ 1! Tốt nhất nên sử dụng 3 chữ số như 001, 002, v.v.

Chuyển đổi PDF sang Word

Tùy chọn cuối cùng tôi đã đề cập là chuyển đổi PDF của bạn thành tài liệu Word và sau đó chèn tài liệu Word vào tài liệu khác, điều này khá dễ dàng. Ưu điểm chính của việc sử dụng phương pháp này là bạn có thể chỉnh sửa nội dung của tệp PDF trong tài liệu Word. Nhược điểm chính là độ chính xác của chuyển đổi rất kém khi sử dụng các công cụ miễn phí. Bạn sẽ phải rút ra tiền mặt để có được một chuyển đổi rất tốt.

 

Một lần nữa, Adobe Acrobat (Standard / Pro) có một trình chuyển đổi PDF sang Word được tích hợp sẵn và nó thực hiện một công việc tuyệt vời. Nếu bạn không có Acrobat, bạn có thể kiểm tra pdftoword.com . Bạn có thể chuyển đổi một vài tệp nhỏ miễn phí bằng dịch vụ, nhưng sẽ phải mua phần mềm máy tính để bàn cho các tệp lớn hơn.

 

Nếu bạn có tệp PDF phức tạp, kết quả của bạn sẽ thay đổi. Nếu PDF của bạn có nhiều hình ảnh được nhập, thì cơ hội nhận được chuyển đổi tốt sẽ thấp hơn. Nếu tệp PDF được tạo trực tiếp từ ứng dụng tạo PDF hoặc được in trực tiếp sang PDF thì cơ hội của bạn sẽ cao hơn nhiều.

 

Phần kết luận

Như bạn có thể thấy, có khá nhiều tuyến đường bạn có thể thực hiện để nhận tài liệu PDF của mình vào tài liệu Word. Nếu bạn có Adobe Acrobat, nó sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn nhiều. Nếu không, bạn phải dựa vào các phương pháp khác như chuyển đổi sang hình ảnh hoặc mua chương trình của bên thứ ba. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy đăng nhận xét. Thưởng thức!

 

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !

Originally posted 2022-11-01 15:51:55.


Source: AP

About author