Cách thay thế pin iPhone 29 đô la của bạn

Cách thay thế pin iPhone 29 đô la của bạn

Cách thay thế pin iPhone 29 đô la của bạn

 

Nếu bạn có một chiếc iPhone cũ, bạn có lẽ nên tận dụng chương trình thay thế pin giảm giá $ 29 của Apple trước khi nó kết thúc vào tháng 12 năm 2018. Chủ sở hữu của iPhone 6 và các phiên bản mới hơn được hưởng mức giá đặc biệt sau khi phát hiện ra công ty đã được throttling bộ vi xử lý trên các thiết bị để bù đắp cho pin bị suy thoái.

 

thay pin iphone miễn phí

 

Nhưng làm thế nào để bạn đi về việc đưa Apple lên trên cung cấp của nó? Và quan trọng hơn, làm thế nào để bạn xác định xem bạn có đủ điều kiện ngay từ đầu không? Rất may, toàn bộ quá trình rất đơn giản, mặc dù tất cả mọi người tràn ngập thanh Genius để đặt mua một pin thay thế từ nay đến cuối năm, bạn có thể chờ một chút.

Tin mới nhất (Cập nhật ngày 27 tháng 6)

 

Trong khi Barclays báo cáo lại vào tháng Hai rằng thời gian chờ đợi cài đặt pin đã giảm xuống còn hai tuần sau khi chương trình được công bố, xu hướng đó dường như đã tồn tại trong thời gian ngắn. Dữ liệu gần đây hơn từ Barclays cho thấy sự chậm trễ trung bình từ ba đến bốn tuần đến bốn tuần, trong khi một số khách hàng đã được yêu cầu giữ trong hơn hai tháng. Vào giữa tháng Tư, 9to5Mac báo cáo rằng nhiều Cửa hàng Apple đã thực sự kêu gọi sự giúp đỡ từ bên ngoài, bao gồm các nhà thầu dịch vụ bên thứ ba, chỉ để đáp ứng nhu cầu sửa chữa pin tăng cao. Tin tức được cho là liên quan đến trang web từ đại diện của Apple Store.

 

thay pin iphone 6 chính hãng fpt

 

Điều đó nói rằng, như một giai thoại cá nhân, có thể không phải chờ đợi ở tất cả tùy thuộc vào nơi bạn đi. Tôi thay thế pin trong iPhone 7 của tôi vào cuối tháng Tư và phải đối mặt với không chờ đợi gì – trên thực tế, tôi đã được ra khỏi Apple Store với một iPhone phục vụ trong vòng chưa đầy hai giờ. Vận may của bạn có thể thay đổi, mặc dù thậm chí còn nhiều lý do để đăng ký với một vài địa điểm khác nhau nếu có thể.

Cách tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện không

Để đủ điều kiện cho việc giảm giá, bạn phải có một mẫu iPhone 6 hoặc mới hơn không có bảo hành (bao gồm iPhone SE) mà không có thiệt hại đáng kể nào có thể ngăn cản việc lắp đặt pin. Điều thú vị là, trong khi thông báo ban đầu của Apple quy định nó sẽ chỉ cung cấp cho khách hàng “pin cần được thay thế”, giảm giá thực sự có sẵn cho tất cả người dùng, bất kể tình trạng pin của điện thoại hiện tại.

 

Trước đây, bài kiểm tra chẩn đoán của Apple đã phân loại pin đã mòn khi giữ lại 80% hoặc ít hơn công suất ban đầu. Đây cũng là mức mà trên đó các mẫu iPhone 6 và mới hơn chạy ít nhất iOS 10.2.1 bắt đầu hạn chế hiệu suất. Tuy nhiên, ngưỡng đó không ảnh hưởng đến chương trình khuyến mãi này, có nghĩa là nếu bạn có một chiếc iPhone đủ điều kiện, bạn có thể sẽ thay pin trong năm nay chỉ để kéo dài tuổi thọ của điện thoại bất kể bạn có cần pin mới hay không.

 

thay pin iphone 6 hà nội

Cách kiểm tra sức khỏe của pin

Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết chính xác pin của bạn cạn kiệt như thế nào trước khi gửi cho dịch vụ, bạn có một vài tùy chọn. Bạn có thể bắt đầu bằng cách truy cập trực tiếp vào nguồn: Apple có thể tiến hành kiểm tra chẩn đoán từ xa nếu bạn liên hệ với chuyên gia hỗ trợ .

 

Ngoài ra, các bản cập nhật gần đây cho iOS hiện có một công cụ gọi là Battery Health (Beta) có thể cho bạn biết vị trí hiện tại của iPhone. Để truy cập vào nó, hãy mở Cài đặt , sau đó chuyển tới Pin , sau đó là Battery Health (Beta) . Màn hình kết quả sẽ liệt kê dung lượng tối đa của thiết bị của bạn, và nếu nó dưới 80%, bạn có thể hướng dẫn iPhone của bạn để tăng hiệu suất cho tuổi thọ được cải thiện hoặc duy trì hiệu suất tối đa với nguy cơ tắt máy ngẫu nhiên. Như một ví dụ cá nhân, iPhone 7 của tôi , mà tôi đã mua vào tháng 12 năm 2016, đã mất 12% công suất vào tháng 4 năm 2018.

Cách thay pin của bạn

Một lần nữa, hướng dẫn của bạn là trang web Hỗ trợ của Apple. Ở đó, bạn có thể lên lịch ngày dịch vụ tại Apple Store hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của công ty, như Best Buy. Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền phải tôn trọng khoản phí $ 29, nhưng nó có giá trị gấp đôi kiểm tra trước thời hạn để được an toàn.

 

thay pin iphone 6 chính hãng tại hà nội

 

Ngược lại, bạn cũng có thể gửi iPhone của mình cho Apple bằng thư, mặc dù bạn sẽ phải gửi hóa đơn giao hàng. Bạn có thể yêu cầu một hộp để gửi nó, mà sẽ đến một đến ba ngày sau đó; bạn cũng có thể thả iPhone của mình tại bất kỳ Cửa hàng UPS nào bằng tài liệu thích hợp để sửa chữa. (UPS có quan hệ đối tác với Apple, nơi nó sẽ chăm sóc việc chuẩn bị, vì vậy không cần phải đóng gói nó.)

 

Cho dù bạn truy cập vào Apple Store, nhà cung cấp bên thứ ba hay gửi iPhone của bạn, bạn đang xem thời gian chờ ít nhất năm ngày để sửa chữa sau khi thiết bị của bạn đã được nhận. Tuy nhiên, với tất cả mọi người đổ xô để làm cho các cuộc hẹn bây giờ, bạn có thể sẽ kết thúc chờ đợi tuần sau khi đặt hàng trước khi đến lượt của bạn.

 

Nếu sự chậm trễ là một thỏa thuận-breaker, có một số không được ủy quyền nhưng vẫn còn rất lớn dịch vụ ra khỏi đó sẽ thay thế pin iPhone của bạn, mặc dù không có đảm bảo họ sẽ phù hợp với giá $ 29 của Apple. Bạn cũng sẽ làm mất hiệu lực bảo hành của bạn bằng cách đi với một trong những công ty này, nhưng điều đó sẽ không quan trọng nếu bảo hành trọn năm của iPhone của bạn đã hết hạn. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn vẫn đang tìm cách tận dụng tối đa pin đã có trong thiết bị của mình, hãy xem danh sách mẹo tiết kiệm pin của chúng tôi mà mỗi chủ sở hữu iPhone nên thử.

 

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author