3 ứng dụng hàng đầu cho việc sử dụng Instagram trên PC của bạn

3 ứng dụng hàng đầu cho việc sử dụng Instagram trên PC của bạn

3 ứng dụng hàng đầu cho việc sử dụng Instagram trên PC của bạn

 
Instagram đã làm cho nó khó khăn để truy cập vào phần lớn các tính năng của họ bên ngoài ứng dụng di động của họ. Khi bạn ra ngoài và về, đây không phải là một vấn đề, nhưng nó có thể bất tiện khi bạn đang ngồi ở nhà trên máy tính của bạn.

Rất may, có một số ứng dụng dành cho máy tính để bàn của bên thứ ba có thể tốt hơn cho việc sử dụng Instagram trên máy tính của bạn so với trang web dành cho máy tính để bàn chuẩn.

Hôm bạn hãy cùng Blog IT  xem xét ba ứng dụng máy tính để bàn tốt nhất hiện có và giải thích những điều tích cực và tiêu cực của chúng. Tất cả tải xuống được quét bằng VirusTotal để đảm bảo chúng là phần mềm độc hại / phần mềm gián điệp miễn phí. 

Ngoài ra, hãy chắc chắn để kiểm tra bài viết của tôi về cách duyệt và tìm kiếm Instagram bằng cách sử dụng trang web trên máy tính để bàn. Bài đăng đó cũng cho bạn biết cách tải xuống hình ảnh có độ phân giải cao từ Instagram.

Gramblr

Gramblr là một ứng dụng Instagram miễn phí có thể truy cập thẳng vào API Instagram. Bạn có thể tải Gramblr từ Gramblr.com

Ứng dụng này có thể là một cách hữu ích để tải lên ảnh và video mới ngay từ máy tính để bàn của bạn, nhưng nó cũng rất mạnh mẽ để tăng số lượng người theo dõi và sự tham gia của bạn nhờ vào một số công cụ khác nhau.

Chúng tôi đã xem xét một số lý do lớn nhất khiến Gramblr là một trong những khách hàng máy tính để bàn tốt nhất cho Instagram dưới đây.

Công cụ tải lên

Một trong những điều mạnh mẽ nhất về Gramblr là các công cụ tải lên tích hợp của nó. Với những thứ này, bạn có thể tải ảnh và video trực tiếp lên Instagram.

phần mềm Gramblr


Trước khi bạn nhấp vào nút tải lên, bạn có thể thực hiện một số bước để chỉnh sửa ảnh của mình. Các bước này tương tự như những gì bạn tìm thấy trên ứng dụng Instagram. Điều này bao gồm thêm nhiều bộ lọc Instagram và một bộ lọc độc quyền của Gramblr.
 

Bạn cũng có thể kiểm soát tốt hơn cách hình ảnh của bạn trông như thế nào nhờ điều khiển lấy nét, độ bão hòa, ánh sáng và độ sắc nét. Nó có thể cực kỳ đơn giản để thêm một cái nhìn mới cho một hình ảnh hoặc mang lại cuộc sống cho một bức ảnh mà nếu không sẽ được ngu si đần độn.

Sau khi bạn đã chỉnh sửa ảnh của mình, bạn có thể thêm chú thích, thêm vị trí, bao gồm thẻ bắt đầu bằng # và sau đó nhấp vào bài đăng. Thật thú vị, bạn được cung cấp tùy chọn để thêm 60 lượt thích từ người dùng thực ngay lập tức vào hình ảnh của bạn. Sẽ được giải thích thêm về điều này bên dưới.

Lên lịch bài đăng

Có nhiều trình lên lịch trên Instagram trên internet, nhưng gần như tất cả chúng không thực sự tự động hóa quá trình đăng bài. Thay vào đó, họ đẩy ảnh và chú thích vào điện thoại của bạn tại một thời điểm nhất định và sau đó bạn buộc phải tải nó lên theo cách thủ công.

Điều này là do một số hạn chế mà Instagram đã thực hiện để ngăn chặn người dùng tự động hóa các bài đăng bằng các công cụ của bên thứ ba. Rất may, đây không phải là trường hợp với Gramblr.

Với Gramblr, khách hàng về cơ bản móc thẳng vào API Instagram để đăng hình ảnh nhân danh bạn. Điều này có nghĩa là miễn là ứng dụng khách Gramblr lên, mọi bài đăng được lập biểu bạn đã đặt sẽ tự động được đăng vào thời gian đã lên lịch.

Tự động thích tăng số lượng người theo dõi

Vì giải pháp của Gramblr, nó cũng có một số công cụ tự động hóa khác có thể có lợi cho việc phát triển tài khoản Instagram của bạn. Một công cụ như vậy là tính năng tự động. Với điều này, bạn có thể tự động như hình ảnh trên Instagram để thu hút sự chú ý của người dùng mới.

Bạn có thể chọn ảnh có thẻ bắt đầu bằng # cụ thể để bạn luôn nhắm mục tiêu một đối tượng cụ thể. Sau đó, bạn có thể nhấn ‘auto-like’ và miễn là ứng dụng khách Gramblr mở, hồ sơ của bạn sẽ tự động như các bài viết mới.

Tăng bài đăng với lượt thích

Bạn cũng có thể tăng cường mỗi bài đăng bạn thực hiện với Gramblr. Bạn được tặng 60 lượt thích miễn phí và thường xuyên nhận tiền xu miễn phí có thể chi tiêu cho nhiều lượt thích hơn. Bạn cũng có thể trả tiền để kiếm tiền.

Gramblr tuyên bố rằng những lượt thích này là từ người dùng thực. Tất cả người dùng Gramblr đều có thể kiếm được tiền bằng cách thích những người trong hàng ‘kiếm tiền xu’. Bằng cách thích ảnh của một người dùng khác, bạn sẽ nhận được 5 đồng xu và bạn có thể thêm ảnh giống như trên ảnh của riêng mình cho 10 xu.

Các vấn đề tiềm ẩn

Gramblr là một ứng dụng khách Instagram tuyệt vời, nhưng nó không đến mà không có vấn đề gì. Thứ nhất, khách hàng hiếm khi nhận được hỗ trợ hoặc cập nhật và nhà phát triển là rất khó để có được giữ.

Thứ hai, các tính năng mà Gramblr sử dụng là kỹ thuật chống lại các điều khoản dịch vụ của Instagram, nhưng bởi vì Gramblr đi thẳng qua API của Instagram, tính năng tự động, đăng lên lịch và tính năng tăng cường ngồi trong khu vực màu xám.

Có một số lo ngại về việc sử dụng các công cụ tiếp thị của Gramblr quá nhiều có thể đặt những hạn chế trên tài khoản của bạn hoặc cấm hoàn toàn, vì vậy nó là một cái gì đó để xem xét trước khi sử dụng nó.

Một nhược điểm khác với Gramblr là bạn không thể sử dụng nó để thêm các câu chuyện hoặc để nhắn tin cho người dùng.

Ứng dụng Instagram trên Windows Store


Windows 10 giờ đây có một ứng dụng Instagram cung cấp cho bạn nhiều tính năng mà ứng dụng di động cung cấp cho bạn. Nó hoàn toàn miễn phí để tải xuống và rất nhẹ. Bạn có thể tải xuống bằng cách truy cập Cửa hàng Microsoft trên PC của mình.

Bởi vì nó được gắn vào Windows 10, thông báo sẽ bật lên trên màn hình của bạn và được gửi thẳng đến trung tâm hành động của bạn.

Trên bề mặt, ứng dụng Windows Store Instagram trông rất giống với phiên bản di động.
 

Windows-Store-Instagram
Dưới đây, chúng tôi đã cung cấp tổng quan về ứng dụng Windows Store Instagram và cách nó so sánh với trang web trên máy tính để bàn.

Bố cục tổng thể

Bố cục tổng thể cho ứng dụng Windows Store Instagram song song với ứng dụng dành cho thiết bị di động. Ở trên cùng, bạn có quyền truy cập vào các tùy chọn để làm mới, truy cập thư trực tiếp của bạn và tải ảnh và video lên câu chuyện của bạn.

Bên dưới đó, những câu chuyện được giới thiệu. Sau đó, bạn có một thanh tác vụ ở dưới cùng để truy cập trang chủ của mình, tìm kiếm trên Instagram, xem các lượt thích gần đây và xem tiểu sử của bạn.

Thêm ảnh và video

Một trong những lý do chính khiến ứng dụng Windows Store tốt hơn trang web trên máy tính để bàn là tùy chọn được bao gồm để thêm ảnh và video. Khi bạn truy cập trang web trên máy tính để bàn, bạn không thể tải lên các bài đăng mới.

Với ứng dụng Instagram trên Windows, bạn có thể dễ dàng thêm một bài đăng mới bằng cách nhấp chuột phải vào biểu tượng ứng dụng trên thanh tác vụ của bạn và nhấp vào Bài đăng mới .

Nếu bạn có máy ảnh, bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video bằng máy ảnh hoặc bạn có thể nhấp vào mũi tên thả xuống Thư viện ảnh ở trên cùng để duyệt ảnh được lưu vào máy tính của bạn.

Các vấn đề tiềm ẩn

Đối với hầu hết các phần, ứng dụng Instagram của Windows là mọi thứ bạn cần. Mối quan tâm duy nhất là ứng dụng đôi khi có thể khá chậm. Các trang mất nhiều thời gian hơn để tải khi chúng truy cập chúng trên thiết bị di động của bạn.

Việc đăng nhập cũng có thể là một nỗi đau. Đôi khi, bạn sẽ gặp khó khăn để vượt qua màn hình đăng nhập – nó chỉ là các quầy hàng sau khi nhập mật khẩu của bạn. Khi bạn bước vào, bạn sẽ thấy kinh nghiệm là một điều trị, phần lớn.

Ramme


Ramme là một ứng dụng máy tính để bàn gọn nhẹ giúp bạn có được trải nghiệm giống với ứng dụng Instagram iOS. Bạn có thể tải xuống Ramme từ github.com .

Có một số lý do khiến Ramme nổi bật khi so sánh với phiên bản dành cho máy tính để bàn. Thứ nhất, tất cả chức năng từ ứng dụng dành cho thiết bị di động đều có mặt và chính xác nơi bạn mong đợi. Điều đó bao gồm tải lên ảnh, tin bài và tin nhắn trực tiếp.

Dưới đây chúng tôi đã cung cấp một cái nhìn tại một số điểm quan trọng đáng nói đến với Ramme.

Tối ưu hóa tốt và nhẹ

 

Ramme
 

Với Ramme, bạn chỉ cần tập tin .exe từ trang GitHub và bạn tốt để đi. Không cần phải đi qua một trình cài đặt hoặc truy cập vào cửa hàng Windows giống như bạn làm với Gramblr hoặc ứng dụng Windows Store. Điều này giúp dễ dàng lưu trữ Ramme trên thanh USB hoặc tải xuống để sử dụng tạm thời trên máy tính dùng chung.

Ramme rất nhẹ và chạy trơn tru, và bạn hiếm khi gặp phải bất kỳ vấn đề hiệu suất nào.

Nó cũng có thể thay đổi kích thước cửa sổ Ramme trên máy tính của bạn và mọi thứ trên màn hình điều chỉnh để lấp đầy kích thước cửa sổ mà không có bất kỳ trục trặc nào.

Tải lên hình ảnh dễ dàng hơn

Quá trình tải lên trên ứng dụng Windows Store là một số hình ảnh lẻ và tải lên trên trang web dành cho máy tính để bàn là không thể.

Với Ramme, việc tải lên sử dụng cùng một quy trình được xem trên ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng ‘+’ ở dưới cùng và sau đó duyệt qua Windows File Explorer để tìm ảnh hoặc video để tải lên.

Các vấn đề tiềm ẩn

Chúng tôi không có nhiều điều tồi tệ khi nói về Ramme, miễn là bạn vui lòng đăng nhập thông qua một ứng dụng không được chính thức xác nhận hoặc tạo bởi Instagram.

Điều đó kết thúc tốt đẹp của chúng tôi nhìn vào 3 ứng dụng hàng đầu cho việc sử dụng Instagram trên máy tính của bạn. Bạn thích ứng dụng dành cho máy tính để bàn nào nhất trong số ba ứng dụng này? Nếu bạn sử dụng một ứng dụng khác, hãy để lại nhận xét bên dưới để cho chúng tôi biết ứng dụng nào. Thưởng thức!

Mời bạn xem thêm: kiểm tra các ứng dụng kết nối với facebook

Chúc bạn thành công !

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author