Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu trong Windows 10

Ngay cả khi bạn không có bản đồ kho báu nằm trong tệp của mình, mật khẩu Windows của bạn vẫn rất quan trọng. Nếu bạn nghi ngờ ai đó có mật khẩu, bạn đã sử dụng lại mật khẩu và quyết định an toàn hơn hoặc đơn giản là thay đổi nó, Windows 10 cung cấp cho bạn ba tùy chọn khác nhau để thay đổi mật khẩu.

 

Bạn luôn có thể chọn mật khẩu mới thông thường – chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kết hợp chữ cái, số và ký hiệu. Thường thì tốt nhất nếu các mật khẩu này dài ít nhất tám ký tự. Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng định dạng mật khẩu chữ và số vì nó an toàn hơn, bạn cũng có thể thay đổi mật khẩu của mình thành hình ghim hoặc hình ảnh cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình nhanh hơn.

 

Ngoài ra, theo nghĩa đen, hãy theo dõi Windows Hello, cho phép bạn đăng nhập vào tài khoản của mình thông qua phát hiện bằng iris, khuôn mặt hoặc vân tay. Máy tính mới sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay với công nghệ mới này. Đừng chờ đợi cho đến khi đó để thay đổi mật khẩu của bạn nếu bạn cần!

 

Để thay đổi / đặt mật khẩu

 

1. Nhấp vào nút Bắt đầu  ở dưới cùng bên trái màn hình của bạn.

 

Để thay đổi / đặt mật khẩu

 

2. Nhấp Cài đặt từ danh sách ở bên trái.

 

xóa mật khẩu win 10

 

3. Chọn Tài khoản.

đổi mật khẩu máy tính win 7

4. Chọn Tùy chọn đăng nhập từ menu.

đổi mật khẩu máy tính win 8

5. Nhấp vào Thay đổi bên dưới Thay đổi mật khẩu tài khoản của bạn

cách đổi mật khẩu máy tính dell

 

6. Để thay đổi mật khẩu, bạn phải đăng nhập bằng mật khẩu tài khoản Microsoft hiện tại của mình. Nhập mật khẩu của bạn vào ô. Nhấp vào Đăng nhập.

quen mat khau dang nhap win 10

 

7. Microsoft sẽ gửi cho bạn một mã mới để thay đổi mật khẩu của bạn thông qua số điện thoại được liên kết với tài khoản của bạn. Nhập bốn số cuối của số điện thoại của bạn để xác minh số đó là số chính xác. Bấm phím Enter.

cách thay đổi mật khẩu của win 10

8. Bạn sẽ nhận được mã trên điện thoại của mình. Nhập mã.

 

9. Một trang mới sẽ hướng dẫn bạn nhập mật khẩu cũ và sau đó nhập mật khẩu mới . Nhập lại mật khẩu mới. Bấm phím Enter.

 

cách đổi mật khẩu máy tính win xp

Nếu bạn thấy thông báo này thì bạn đã thay đổi mật khẩu thành công!

đổi tên account trong win 10

Trên đây là các bước để bạn tự thay đổi được mật khẩu máy tính cá nhân của mình. Biết thêm hơn nữa mời bạn xem thêm một số bài viết hay sau đây: hướng dẫn tách tên họ và tên đệm trong excel && goal seek là gì && 16 bài tập excel có đáp án

Chúc bạn thành công !

Bạn có thắc mắc gì muốn được giải đáp hãy để lại ý kiến ( Họ tên, Số điện thoại hoặc Email, câu hỏi) của mình dưới dưới phần bình luận chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn !


Source: AP

About author